Para sa Minamahal kong Baliw na Saging

Maraming Salamat sa halos dalawang taong pagtiyatiyaga sa akin, ang pinakapasaway na ako. Salamat sa masasayang alaala at sa mga karanasang itinuro niyo sa akin. Ipinatimo niyo sa akin ang pagsunod sa simbuyo ng aking sining at damdamin. Ito ang naging dahilan ng aking patuloy na paglago bilang isang alagad ng sining.

Sa aking paglalakbay hindi mawawala ang mga aral at tutorials na ibinigay niyo sa akin. Ang mga tawanan at gaguhan, ang professionalism at punctualility na unti unti ko nang natutunan. Ito'y aking pag-iingatan at maslalo pang palalguin.

Mahirap man sa akin ang naging desisyon ko, dahil hilaw pa ko sa karanasan.
Di naman ako totally mawawala. Kailangan ko lang matutong mahinog mag-isa at mag-ayos ng mga bagay bagay ko sa buhay. Salamat ng marami sa lahat :)

0 sige i-cheka mo: