Hay Pagod

Masaya akong umuwi
Tapos na naman ang isang araw
Hindi naman nasayang
dahil puno ng masasayang alaala
Hindi ko makaklimutan
pinahid na ang pawis sa noo
Inaayos na ang papag na tutulugan
sinuklay ang buhok
nagsipilyo
naghilamos
pipikit na para tuluyan mahimbing na managinip

:P

sumama ako sa komunidad kanina namiss ko ito. nakakatuwa na ang lalim na ng kanilang samahan. nakakapagtaka lang na tahimik ata sila. ah, siguro pagod. kanina pa sila nagsasalita..

pagtapos ng voter's ed napagalaman ko na kakaunti pala ang nakarating kaya pala nawawalan ng loob ang mga bata. hehehe. nasasabik pa sila masyado sa mga aktibidad na madaling nalulungkot sa kaunting pagbabago. hindi naman kami nakapagusap hanggang sa pag-uwi nanghihina pa rin magsalita ang mga bata. ngumingiti naman si bea kaya ayus na.. kahit nakasimangot silang lahat. ata walang humpay ang paglalambing ng dalawa kong mama. ang lalaki na eh parang bata pa. nakakamiss din pala. nasanay na din kasi ako mag-isa. ganun siguro pagtumatanda. kaya sana magkaayos na :P

0 sige i-cheka mo: